Thursday, September 17, 2009

natatakot ako!

Ngaung araw na to, Sept. 18, 2009 ang araw ng pagdating nya dito sa Pilipinas galing Hongkong sakay ng Cathay Pacific CX903. Ang oras ng arrival nya sa NAIA ay 6:30pm at bka mga 8:00pm na sya makakalabas ng airport.

Natatakot ako na if until sunday hindi pa rin sya nagpaparamdam sa akin. May usapan kmi dati na gagawin sa araw ng sat at sun. Di ko ngaun alam kung matutuloy un.

Natatakot ako na tanggapin na matatapos ang relasyon namin ng ganito lang. Ok na sa akin na di matuloy ang pamamasyal namin. Ang gusto ko lang, magkita kmi at magkausap man lang khit sa huling sandali man lang kung un n tlaga ang patutunguhan.

Ngaun di tlga ako mapakali. Di ko alam kung anong gagawin ko.

Sana po Lord bigyan mo ako ng lakas ng loob sa panibagong pagsubok na ito ng buhay ko. Pagod na pagod na rin po sa kaiiyak.

1 comments:

Iam veRONIque said...

Friend, kamusta na?di parin ba nagpaparamdam?be strong.

Related Posts with Thumbnails